ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมเขียนบันทึกความทรงจำของตัวเอง

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมเขียนบันทึกความทรงจำของตัวเอง
tigerwoods.com
ลิงก์ผู้สนับสนุน

        15 ต.ค. 62 หลังจากที่พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ สามารถกลับมาแสดงให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกประจักษ์ว่าแฟร์ชีวิตของเขายังไม่จบลงด้วยการคว้ากรีนแจ็คเกตตัวที่ 5 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

วันนี้เขาได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า Harper Collins สำนักพิมพ์ชื่อดังกำลังจะตีพิมพ์บันทึกความทรงจำ (memoir) ที่ไทเกอร์เป็นคนเขียนเองด้วยความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวและทีมงานของเขา โดยรายละเอียดของบันทึกดังกล่าวจะครอบคลุมช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ ช่วงเวลาที่ตกต่ำ และการกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง และคาดว่าบันทึกดังกล่าวจะใช้ชื่อ ‘Back’ ซึ่งหมายถึงการบาดเจ็บที่หลัง และการกลับมาอันยิ่งใหญ่ของพญาเสือ

โดยไทเกอร์ได้กล่าวในเว็บไซต์ส่วนตัว Tigerwoods.com ว่าหลังจากที่อยู่ในสปอตไลต์มาตลอดทั้งชีวิต มีคนเขียนข่าวและบทความเกี่ยวกับตัวเขามากมาย ซึ่งจำนวนไม่น้อยอ้างอิงข้อมูลที่ผิดพลาดและก่อให้เกิดความเข้าใจผิดมากมาย เขาหวังว่าบันทึกเล่มนี้ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์ ความทรงจำ และคำบอกเล่าจากปากของเขาเองจะช่วยไขข้อสงสัยของแฟนกอล์ฟ และแบ่งปันบทเรียนที่ผู้อ่านหลายคนน่าจะสามารถนำไปปรับใช้นอกแฟร์เวย์ชีวิตได้เช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม รายละเอียดของข่าวไม่ได้บอกว่าหนังสือบันทึกความทรงจำเล่มนี้จะวางแผงเมื่อไหร่ แต่ Golfistathai คิดว่าเรื่องราว ‘Tiger Woods: The Rise, The Fall and Rise Again’ อันเกี่ยวกับช่วงชีวิตอันโลดโผนและเป็นตำนานของพญาเสือผู้นี้น่าสนใจมาก และหวังว่าจะมีสำนักพิมพ์บ้านเราที่ซื้อลิขสิทธิ์มาแปลนะครับ

 

ที่มา: Tigerwoods.com